Thursday, March 8, 2018

దేవుడు

*అనుకున్నవి అనుకున్నట్లు జరిగితే నా అస్థిత్వాన్ని గుర్తిస్తూ, ఉహించినవాటికి వ్యతిరేకంగా జరిగితే నా అస్తిత్వాన్ని ప్రశించే వారు నా భక్తులెలా అవుతారు ?*

           మేలు జరిగినా ,
           విజయాలు చేకూరినా,
           ధనధాన్యాలు, సంపదలు
           చేకూరినా,
           భాగస్వామి లభించినా,
           బిడ్డలు పుట్టినా,
           సుఖ సంతోషాలు ,ఆనందాలు
           దరిచేరినా,
*"ఈశ్వరా నాకే ఎందుకు ఇలా ?"* అని ప్రశ్నించరు. కానీ -
        ఎమన్నా కీడు జరిగినా,
        అపజయాలు చేకూరినా,
        ధనధాన్యాలు సంపదలు
        కోల్పోయినా,
        భాగస్వామి బాధించినా,
        బిడ్డలు బాధ పెట్టినా,
        సుఖ సంతోషాలు , ఆనందాలు
        దూరమైనా -
*"ఈశ్వరా నాకే ఎందుకు ఇలా?"* అని ప్రశ్నిస్తారు. నా సృష్టి అంతా నా బిడ్డలే అయినపుడు -
     -  ఎవరి మీద "ప్రేమ",ఎవరి
         మీద "ద్వేషం"?
     -  ఎవరి మీద "అభిమానం" ,
         ఎవరి మీద "అనుమానం"?
     -   ఎవరి మీద "వాత్సల్యం",
         ఎవరి మీద "శత్రుత్వం" ?
     -   ఎవరు "అయిన"వారు,
         ఎవరు "కాని" వారు ?
*కేవలం ఎవరు చేసిన "కర్మ"ను అనుసరించి, వారికి ఫలితం లభిస్తుంది*
           *అయినప్పటికీ "కర్మ" ఫలితాన్ని మార్చగల , నిర్మూలన చేసుకోగల "శక్తి" - జీవుల*
    * "నిర్మలమైన భక్తి"కి ఉంటుంది;
    * "నిశ్చలమైన నమ్మకాని"కి
         ఉంటుంది;
    *  "నిరుపమానమైన సేవ"కి
         ఉంటుంది.
    *  "సర్వ సమర్పణా భావాని"కి
         ఉంటుంది.
             లేదా
     *  నా "అనుగ్రహాని"కి,
         "కరుణ"కి, "దయ"కు,
         "వాత్సల్యాని"కి ఉంటుంది.

*ఎన్ని జన్మలు ఎత్తినా జీవులు, తమ తమ "కర్మ ఫల" నిర్మూలనకే !*
         *నా నుంచి దూరమైనా, నా అస్థిత్వాన్ని స్థిరంగా నమ్మిన నాటి నుంచి నా వైపు పయనం మొదలవుతుంది.*
           *"నేనే సర్వం ,నేనే సకలం, నన్నే చేరుట పరమార్ధం !" అనుకున్న వారు నాకు చేరువవుతారు.*
          *నన్ను తనలోనే కాక, నా సృష్టిలో అన్ని జీవులందు దర్శించినవారు, నాలో భాగమై - "ముక్తి" పొందుతారు.*

-  దేవుడు

No comments:

నేను పెట్టె ప్రతి అంశాన్ని NOTIFICATION ద్వారా పొందటానికి మీ EMAIL ID తో SUBSCRIBE చేసుకోండి

బలిపీఠం ...సకలభూత నైవేద్యపీఠం ఆలయం ఆగమం....!! ఆలయంలోకి ప్రవేశించగానే మనకు ఎత్తైన పీఠంపై విరిసిన పద్మం వలె ఉన్న బలిపీఠం దర్శనమిస్తుంది. గర్భగ...