Saturday, July 25, 2015

నాలో నాకే భాధ.....?

నాలో నాకే భాధ
మాటలు నేర్చుకోలేక మదిలో భాధ
అనురాగం పంచుకోలేక గుండెలో భాధ
అమితమైన ప్రేమఉన్న
సమాజం పోకడలేక ఒంటరైపోతున్నాను
ఓదార్పు లేక ఓడిపోతున్నాను

నా మనస్సు ఒప్పుకోదు
మౌనం విడిచి మమకారంగా మాట్లాడడానికి
ఏదో ఓ హద్దు దాన్ని ఆనకట్ట వేసి ఆపేస్తుంది

ఆనందానికి ఆశలు చిగురిస్తున్నట్లే ఉంటాయీ
కానీ అవి చిగురులోనే చీమలు పెట్టిన చెదులులా ఎందుకు మరిపోతున్నాయో
నాకైతే తెలియట్లేదు

అవకాశాలు అదునుగా వస్తుఉంటాయీ
కానీ వాటిని ఎలా గేలం వేసి ఏరా చూపి పట్టాలో
నా పసిడి మనస్సుకు తెలియట్లేదు

అమ్మ వాడిన చుసిన ప్రేమే నాకు తెలుసు
కానీ కమ్మని కళలు మొదులైయక కాలం నాకు శాపంగా మారుతుంది

నలుగురు నా చుట్టూ ఉన్న నేను ఒంటరినే
నా ఆలోచనలను పంచుకోలేక నా బాధకు నేను బదిదున్నే

నా నవ్వును నలుగురికి పంచాలని అనుకుంట కానీ
అది నాలోనే దాగుడు మూతలు ఆడుకొని వెళిపోతుంది

No comments:

నేను పెట్టె ప్రతి అంశాన్ని NOTIFICATION ద్వారా పొందటానికి మీ EMAIL ID తో SUBSCRIBE చేసుకోండి

బలిపీఠం ...సకలభూత నైవేద్యపీఠం ఆలయం ఆగమం....!! ఆలయంలోకి ప్రవేశించగానే మనకు ఎత్తైన పీఠంపై విరిసిన పద్మం వలె ఉన్న బలిపీఠం దర్శనమిస్తుంది. గర్భగ...